– Vị trí: Tư vấn & Nhân viên chăm sóc khách hàng
– Số lượng:01
– Thời gian nộp hồ sơ: Từ 13/03/2017 ~ 30/3/2017• Mô tả chi tiết công việc:
– Nghe Hotline, tiếp nhận thông tin khách hàng hoặc tư vấn trực tiếp;
– Chăm sóc khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
– Chăm sóc khách hàng trên kênh online: Website, Fanpage, trả lời thắc mắc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật giải đáp cho khách hàng.
– Định kỳ lập kế hoạch, báo cáo khách hàng.
– Các công việc theo sự phân công của BLĐ.
• Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: tốt nghiệp đại học cao đẳng có liên quan.
– Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn không lẫn tiếng địa phương.
– Ngoại ngữ: Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
– Nhiệt tình, chăm chỉ, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
– Có trách nhiệm và tinh thần phối hợp cao
• Các trường hợp ưu tiên:
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc chăm sóc khách hàng.
– Đã từng làm cho các công ty cung ứng dịch vụ
• Hồ sơ:
1. Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương
2. Giấy khám sức khỏe
3. Đơn xin việc
4. Bằng cấp liên quan
• Mức đãi ngộ:
– Mức lương: Lương + thưởng hấp dẫn.
– Được phụ cấp miễn phí bữa trưa tại Carteen công ty.
– Được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà Nước, chính sách của công ty. Được tham gia đóng BHXH, BHYT.
– Được làm việc trong môi trường hiện đại và chuyên nghiệp.
– Được nghỉ mát và tham gia các hoạt động sinh hoạt của tổng công ty.
Thông tin đăng ký:
– Hòm thư nộp hồ sơ: info@hitecom.vn
– Điện thoại đăng ký: 04 3202 9999
– Cách liên hệ tốt nhất: Trực tiếp
Nơi làm việc: Km8 +500 đường Đại lộ Thăng Long, Hà nội