CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÁNG 12 THÁNG CỦA HITECOM

20 Th8, 2023
Tác giả: admin


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI CÔNG TY IMPEX HÀ NỘI (HITECOM):

  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH: ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU FUMA, HITECOM, SUDONG, HONGJIN khi quý khách chọn mua tại Công ty TNHH thiết bị công nghệ IMPEX HÀ NỘI, đều được bảo hành chính hãng 12 tháng.

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH: Sẽ phân làm 3 cấp độ bảo hành khác nhau: BẢO HÀNH ĐỔI MỚI, BẢO HÀNH SỬA CHỮA, BẢO HÀNH TRẢ PHÍ

  1.  BẢO HÀNH ĐỔI MỚI: Trường hợp khách hàng mua hàng tại HITECOM, đặc biệt khách hàng ở xa, thông qua kênh mua hàng ONLINE, vận chuyển ngoại tỉnh Hà Nội. Khi nhận hàng và đã thanh toán, nhưng mở máy cắm không lên điện, hoặc không hoạt động bình thường do LỖI NHÀ SẢN XUẤT, LỖI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN. Thời gian nhận máy trong thời gian 12h kể từ khi HITECOM nhận được  THÔNG BÁO GIA HÀNG THÀNH CÔNG từ đơn vị chuyển phát (VIETTEL POST, NHÂN VIÊN GIAO HÀNG Công ty…), các trường hợp khác sẽ xem xét BẢO HÀNH SỬA CHỮA.

  1. BẢO HÀNH SỬA CHỮA: ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU FUMA, HITECOM, SUDONG, HONGJIN khi quý khách mua hàng, đều được dán tem bảo hành (Tem vỡ), có ghi rõ THÁNG và NĂM bảo hành, hiện các sản phẩm chính hãng của HITECOM cung cấp đều bảo hành 12 tháng cho khách hành. Để khách hàng yên tâm sử dụng đúng cách, quý khách hàng có thể truy cập vào website hướng dẫn của công ty tại kênh youtube sau: https://www.youtube.com/channel/UCAUOxgvb0yxRfRITfQ8x5TA/videos?view_as=subscriber

Hoặc gửi thẳng về địa chỉ văn phòng giao dịch tại:

ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG:

VĂN PHÒNG HITECOM

Địa chỉ: Kiosk 50, tòa HH02-2A, KĐT Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0848 468 469

(BẢO HÀNH SỬA CHỮA)

  1. BẢO HÀNH TRẢ PHÍ: Trường hợp ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐÃ không còn, và hết hiệu lực bảo hành, và thiết bị do HITECOM cung cấp vẫn CÒN CÓ THỂ KHẮC PHỤC SỬA CHỮA, khách hàng vẫn MONG MUỐN SỬA CHỮA, sau khi phòng kỹ thuật công ty đánh giá lỗi có thể khắc phục được, HITECOM sẽ sửa chữa cho khách hàng, LINH PHỤ KIỆN và CÔNG SỬA CHỮA sẽ được khách hành xác nhận trước khi tiến hành sửa chữa khắc phục. Mức tính phí phụ kiện sẽ theo bảng giá niêm yết của công ty tại thời điểm sửa chữa, còn chi phí sửa chữa sẽ được đánh giá cụ thể, với những lỗi thông thường HITECOM không tính phí của khách hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 3 KHÔNG

  1. KHÔNG RÁCH TEM BẢO HÀNH
  2. KHÔNG VỠ HỎNG THÂN VỎ NGOÀI CỦA SẢN PHẨM
  3. KHÔNG BỊ CHÁY DO CẮM NHẦM ĐIỆN VÀ LỖI NGƯỜI SỬ DỤNG
icon support Chat Zalo icon support Call now icon support Chat Facebook