Chính sách đổi trả

21 Th8, 2023
Tác giả: admin

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA TẠI IMPEXVIETNAM.

Đổi – Trả hàng là một trong só những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

1 Sản phẩm

  • – Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • – Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri, mã sản phẩm,kích cỡ không đúng như khách đặt.
  • – Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Hàng giao bị vỡ, bị thiếu phụ kiện đi kèm hoặc sai nội dung.

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

  • IMPEX  chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • – Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

  • – Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • – Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • – Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Impex (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Impex  (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

  • Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Impex khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • – Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • – Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Impex tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • – Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Impex hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • – Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm  quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của  impex nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

III QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

– Sau khi iMPEX và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại.Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
– Tiền mặt, Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại iMPEX
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của IMPEX nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hà Nội: 04.3202.9999 Hotline 01253.285. 999Email: cskh.impex.vn@gmail.comXin trân trọng cảm ơn!

icon support Chat Zalo icon support Call now icon support Chat Facebook