KIẾN THỨC SẢN PHẨM

Giới thiệu đầy đủ nhất về máy cấp siết vít toàn tự động bằng hơi YX-HSM60

20 Th8, 2023
Tác giả: admin
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

VỀ HỆ THỐNG CẤP SIẾT VÍT TOÀN TỰ ĐỘNG BẰNG HƠI YX-HSM60

Giới thiệu sơ lược về máy cấp siết vít toàn tự động bằng hơi YX-HSM60

Các thông số của máy cấp vít chính:

Model máy: YX-HSM60

Cơ chế hoạt động: Cấp bằng hơi, hay còn gọi là khí nén

Dung lượng chứa vít: 1800~2000 vít

Nguồn điện vào: AC220V 50/60Hz

Công suất thiết kế: 300W

Tốc độ cấp vít: 80-120 pcs /phút

Tốc độ siết vít: 1.0~1.5 giây / 1 vít (Phụ thuộc vào độ dài ngắn của vít)

Loại vít tương thích:     Từ M2 ~ M5 (Có thể đặt hàng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng)

Cụ thể tham khảo bảng tham chiếu tiêu chuẩn vít GB/T 818 2000

Tổng trọng lượng máy: ~ 18 kg

Kích thước máy: 380*250*280mm

Chất liệu vỏ máy: Thép mạ sơn trắng cách điện + Cơ cấu nhả vít bằng thép hợp kim

May-cap-vit-toan-tu-dong-cam-tay-bang-hoi-YX-HMS60-hitecom

Thông số driver điện (Súng vít điện):

Hãng sản xuất: DG (Made in Taiwan)

Nguồn điện xoay chiều 220V

Kích thước: 200mm x 37.5mm

Nguồn cấp: DGP-30 (Trên Adapter có các pin đấu nối với PLC)

Loại mô-tơ: Động cơ không chổi than

Nguồn điện áp: 20~30V

Rải Mô-men xoắn: 0.196~1.47 N.m

Lực siết: 2~15 kgf.cm (1 kgf.cm = 0.098 N.m)

Tốc độ không tải: 1000~1600 rpm (±10%)

Loại súng vít: cân lực tự động

Thông số cơ cấu nhả vít

Chất liệu: Thép Hợp kim + Inox (Rất cứng)

Kích thước ngoài: Đường kính 32 ~ 36mm

Phương thức điều khiển: xi lanh khí nén

Phương thức nhả: thổi hơi đẩy vít ra đỉnh súng vít.

Phụ kiện đi kèm: 2 đầu để thay thế (Đầu nhả kẹp vít và đầu dạng ống)

Quy ước độ dài:

 

Mô tả tính năng và cơ chế hoạt động của máy cấp siết vít toàn tự động YX-HSM60:

Máy có cấu tạo máy chủ dạng hộp chữ nhật, có bốn chân đế gắn nút cao su giảm chấn, nắp trên theo kiểu bản lề kép, tạo thành 2 nấc nắp đậy biệt lập giữa hai khoang. (Thiết kế rất độc đáo của HITECom), toàn bộ hệ thống nút điều khiển nằm ở mặt trước của máy chủ, thân máy phân làm 02 khoang, khoảng thứ nhất là khoang chứa vít gồm hệ thống chân vịt và rót vít tự động lên ray dẫn, có khoang chứa vít ở phía sau, và hệ thống dẫn hướng vít, kết hợp nắp tì mũ vít ở giữa và cơ cấu chia vít bằng động cơ khí nén ở phía trước, cùng với một hệ thống cấp hơi phức tạp cùng với bẳng mạch điều khiển (đấu nối điều khiển PLC ở phía bên trái của máy chủ), phía trước hệ thống nút điều khiển bao gồm công tắc khởi động ON/OFF, ổ cắm nguồn vào, đường chờ hơi Input, đường hơi Output cùng ống dẫn vít đấu nối với súng vít điện (Brushless không chổi than), bên cạnh là cổng nối chờ để đấu nối với máy tính công nghiệp PLC, bên phải là đèn báo động Alarm màu đỏ, và nút đèn xanh (Dùng để khởi động nhả vít khi khởi động, hoặc để ngắt khẩn cấp) . Hệ thống mô tơ của máy làm cho cơ cấu “chân vịt” ở phía sau chuyển các con vít trong khoang chứa vít, thông qua phễu chuyển vít vào ray dẫn hướng, sau đó thông qua chế độ rung chấn (vibration) của bộ rung , cùng với chổi gạt (Brush) sẽ đưa các vít có mũ cùng chiều vào hàng lối, theo cơ chế đùn các con vít sẽ từng con đưa sang khoang sắp vít và chia vít, tại cửa khoang sắp vít có một cảm biến quang, có chức năng báo cho máy chủ biết khi có dấu hiệu bất thường trong quá trình xếp vít, đảm bảo vít ra một cách thông suốt, ở giữa thân máy có một cơ cấp kẹp vít bằng bản lề lò xo rất độc đáo, nhằm giữ cho mũ vít qua ray dẫn luôn thẳng hàng và đều, cuối cùng phía trước tiếp đến là một cơ cấu chia vít được thiết kế tinh xảo bằng công nghệ tiện gọt chính xác, kết hợp với hệ thống chia vít bằng pít tông khí nén, chia từng con vít và đẩy tận ra đầu kẹp của súng bắn vít. Ở miệng cấp sẽ có một đầu nối ống dẫn vít đấu nối trực tiếp tới module bằng cơ cấu xi lanh và đầu kẹp ở súng vít (Độ dài của ống tương ứng với chiều dài tổng của dây tín hiệu và dây nguồn súng vít điện). Người sử dụng chỉ việc đưa đầu vít vào tọa độ lỗ bắt vít rồi thực hiện những thao tác siết vít đơn giản và nhẹ nhàng , và súng vít tự cân lực và dừng lại khi hoàn tất. (Trả tín hiệu về PLC đối với cơ cấu đấu nối trực tiếp với máy tính PLC khi cần)

 

Lý do nên chọn máy cấp siết vít toàn tự động YX-HSM60 của HITECOM:

Lý do bạn nên chọn máy cấp siết vít toàn tự động bằng hơi của HITECOM là bởi:

Thiết bị đã tối ưu cao nhất đối với công đoạn siết vít tự động.

Năng suất lao động tăng gấp nhiều lần so với cách làm truyền thống, giảm nhân công và  rút ngắn thời gian cho công đoạn siết (trên thực tế chỉ mất 1~1,5s / 1 vít)

Với thiết kế độc đáo và đã đăng ký bản quyền thiết kế, máy cấp siết vít toàn tự động của HITECOM vừa có thể hoạt động độc lập và cũng có thể nâng cấp base (Module gắn trục) kết hợp với desktop robot và PLC để điểu khiển toàn tự động, đáp ứng công nghiệp 4.0 trong sản xuất.

Thông qua Công ty TNHH thiết bị công nghệ IMPEX HÀ NỘI (HITECOM), người sử dụng sẽ được hỗ trợ trực tiếp và hưởng chính sách hậu mại tốt nhất từ nhà sản xuất.

Cụ thể như:

  • Khi mua máy của HITECOM, các chuyên gia đầu ngành của nhà máy từ Đài Loan và Trung Quốc sẽ hỗ trợ khách hàng một cách trực tiếp nhất, sẽ được hỗ trợ mua các phụ kiện mang tính hao mòn đi kèm máy, để khách hàng dự phòng trong quá trình sử dụng.
  • Hưởng chế độ bảo hành 12 tháng về chất lượng máy, tiếp tục cung cấp dịch vụ phụ kiện sau thời gian bảo hành.
  • Được NSX tinh chỉnh theo yêu cầu và tính chất sản xuất trên dây chuyền của khách hàng. Khách hàng nhận máy chỉ việc cắm điện sử dụng đối với siết vít cầm tay, và chỉ hoàn tất gắn module siết lên trục Z, và đấu nối điện tín hiệu lên hệ thống PLC đối với khách hàng dựng máy toàn tự động điều khiển Robot.
  • Hưởng chính sách trợ giá tốt nhất trực tiếp từ hãng sản xuất khi nhân rộng hệ thống. Hoặc nhập với số lượng lớn lớn (>10 bộ)

 

Các bước thao tác sử dụng cụ thể:

Bước 1: Kết nối súng vít với cơ cấu nhả vít (Cơ cấu xi lanh và đầu kẹp cấp vít)

Bước 2: Kết nối ống dẫn vít một đầu vào máy cấp vít, một đầu vào đầu kẹp vít

Bước 3: Khởi động ON/OFF, và khởi động nguồn hơi (khí nén)

Bước 4: Bấm nút màu xanh GREEN trên máy để khởi động nhả vít. (*)

Bước 5: Hoàn tất và sử dụng

(*) Cách khởi động thủ động: tay phải ngón trỏ nháy 2 lần nút siết vít, xi lanh co lại và máy cấp vít sẽ thông qua ống hơi, đẩy 1 vít vào đỉnh của súng vít điện, sau đó người sử dụng sẽ định vị đầu vít vào chi tiết cần bắt vít, sau khi nhả nút trên súng vít ra thì vít sẽ siết chặt lại, và người sử dụng tiếp tục BẤM GIỮ nút để lặp lại hành trình tiếp theo. Tuyệt đối không bấm nhả khi đầu vít còn chưa siết, không là xi lanh co rút sẽ khiến đầu kẹp vít đập vào chi tiết, vừa làm hư sản phảm và cũng có thể hỏng cả đầu kẹp vít.

Hình dạng đầu vít thông dụng:

JCIS: đầu chảo loại 1, 2, 3

JIS: đầu chảo pan, phẳng binding, đầu trảo truss, đầu trảo brazier, phẳng flat, đầu trảo kiểu collar, đầu chảo kèm long đen vênh, đầu chảo kèm long đen vênh + phẳng

Đường kính danh định của vít: M1.5, M1.7, M2.0, M2.3, M2.6, M3.0, M3.5, M4.0, M5

Tương ứng với đường kính trên thì chiều dài ốc như sau:

–       Loại vít đơn: 1.4, 1.6, 1.8, 2.5, 2.8, 3.0, 3.5, 4.0, 5

–       Loại có kèm long đen vênh (screw with spring washer): N/A, N/A, 3.0, 4.0, 4.0, 4.0, 6.8, 6.8, 8.0

–       Loại có kèm long đen vênh + phẳng (screw with spring + flat washer): N/A, N/A, 5.0, 5.0, 6.0, 6.0, 8.0, 8.0, 10.0

 

HITECOM ngoài cung cấp các dòng máy CẤP VÍT TOÀN TỰ ĐỘNG CAO CẤP ra, thì còn một số lựa chọn kinh tế cho khách hàng về giải pháp cấp vít, cụ thể là các loại máy cấp vít tự động như: FA-560, FA-580, NSRI của FUMA, đặc biệt còn cung cấp các máy cấp siết vít toàn tự động kiểu tra vít theo trọng lực của hãng CBD: CBD-618 (vít M2), CBD-638 (Vít M3), CBD-838 (Vít M3, M4 cấp hơi). Công ty HITECOM cũng cung cấp giải pháp tư vấn tổng thể, giúp quý doanh nghiệp đầu tư 1 lần nhưng mang lại giá trị lâu dài, và tiết kiệm chi phí giảm nhân công một cách tối ưu nhất.

fuma-bao-hanh-chinh-hang-hitecom-impex-hanoi
icon support Chat Zalo icon support Call now icon support Chat Facebook