KIẾN THỨC SẢN PHẨM

Zcut9 & ED-100 Giải pháp tối ưu nhất cho việc cắt băng keo đôi (2 cuộn 1 lúc)

21 Th8, 2023
Tác giả: admin

Zcut9 & ED-100 Giải pháp tối ưu nhất cho việc cắt băng keo đôi (2 cuộn 1 lúc)

Giải pháp tối ưu cho việc cắt băng keo đôi một cách tối ưu chính là ED-100 hoặc Zcut9, hiện nay các máy cắt băng keo trên thị trường rất đa dạng và phong phú, nhưng để lựa chọn ra một chiếc máy cắt băng keo cuộn đôi (2 cuộn một lúc) sao cho phù hợp với kinh tế cũng như hiệu quả trong việc sử dụng là một việc hết sức nan giải, sau đây là một vài kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng nhằm giúp quý khách lựa chọn tốt nhất:

Sự khác biệt giữa ED-100 và ZCUT9:

Về kiểu dáng :

ED-100 ZCUT9
may-cat-bang-keo-tu-dong-ED-100 may-cat-bang-keo-tu-dong

Sự khác biệt lớn nhất giữa ED-100 và ZCUT9 chính là giá thành, nếu bạn đang có nhu cầu cắt băng keo cuộn đôi, với loại băng keo size <25mm mà băng keo khá mỏng, thì bạn nên lựa chọn Zcut9 ngay lập tức, vì máy cắt băng keo Zcut9 có một số tính năng rất ưu việt mà ED-100 không có, cụ thể là:

  • Zcut9 có khay đỡ băng keo rất ưu việt (Hình b.1), đặc biệt là có thể điều chỉnh theo từng nấc và phương hướng khác nhau giúp cho việc dẫn hướng ra của băng keo một cách dễ dàng, đặc biệt là người công nhân thao tác hai tay trên dây chuyền sx, việc băng keo bị cong, bị quặp, hoặc bị dắt dao là điều hết sức phiền toái. Việc khay đỡ di động sẽ giúp bạn làm chủ điều đó mà không gặp trở ngại gì, zcut9 FUMA sẽ ổn định hơn trên dây chuyền sản xuất.

(Hình 1)

  • Zcut9 có một tính năng ưu viết khác nữa là lập trình 6 chế đệ độ dài của băng keo, ví dụ: bạn hay chạy các mã hãng khác nhau trên dây chuyền, lúc 20mm, lúc 40mm, lúc thì 60mm v..v… việc bạn điều chỉnh thủ công, sẽ làm cho năng suất bị giảm và mất thời gian. Vì vậy, zcut9 thiết kế ra là để giải quyết vấn đề này, bạn có thể setting 6 chế độ tương đương với a, B, c, D, e, F sau đó sẽ gọi các độ dài đó chỉ với một nút bấm duy nhất.
  • Zcut9 sử dụng bộ dao bản rộng, khác hẳn với các dòng máy M1000 và ED1000 hay các mã thông thường khác. Loại dao được thiết kế đặc biệt có bản rộng sẽ giúp cho các nhát cắt dứt khoát và ổn định hơn, dao trên dưới đối xứng giúp cho việc xê dịch và kênh dao hầu như bị triệt tiêu, chỉ cần bạn thương xuyên vệ sinh và tra dầu định kỳ thì zcut9 sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho sản xuất.
  • Zcut9 còn một tính năng ưu việt nữa là khi lắp băng keo vào máy không cần tháo hay lắp cốt trục băng keo, mà chỉ cần đặt thẳng vào khay đỡ băng keo, đầu cuộn băng keo đưa vào lô cuộn, cửa tì ép xuống là băng keo chạy băng băng, thời gian cho thao tác không đến 10s, khác hẳn với các bước thao tác so với các dòng máy khác.

Nhìn chung, nếu bạn muốn tìm giải pháp cho việc cắt 2 cuộn băng keo một lúc, thì zcut9 FUMA sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn. Ngoài ra, máy cắt băng keo zcut9 còn có thể trang bị thêm một giá đỡ băng keo mở rộng ở phía sau máy như (hình b.2) để vừa bóc vừa cắt những cuộn băng keo tự dính đặc biệt, giá đỡ sẽ giúp cho 1 cuộn gác băng keo cần cắt, và một cuộn dưới để thu hồi giấy rác (giấy đã bóc), giải pháp này giúp cho thiết bị cùng lúc thay thế cho công việc của 2 người.

(Hình 2)

ED-100 là một model hoàn toàn thay thế cho GL-3000 với sự thiết kế bảo lưu các đường nét tối ưu của thiết kế nguyên bản, nhưng lại giản lược các chi tiết thừa tạo ra một bộ máy chắc chắn và mạnh mẽ. Nếu khổ băng keo của bạn là 25mm, mà loại băng keo lại khá là cứng, trong khi bạn lại không chạy nhiều chiều dài, nhiều size trong quá trình sản xuất thì việc lựa chọn ED-100 sẽ là tối ưu, vì ED-100 FUMA rất đơn giản và dễ sử dụng.

Ngoài ra các sản phẩm chính hãng của FUMA sẽ được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (Ngoại trừ dao và thân vỏ), nhưng đội ngũ kỹ thuật của Impex Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách khi cần, và công ty cũng có sẵn các dao dự phòng để thay cho quý khách khi có nhu cầu, không như nhiều đơn vị là phải đặt hàng và chờ đợi lâu.

Zcut9 và ED-100 chính là sự lựa chọn tối ưu cho việc cắt băng keo cuộn đôi!

icon support Chat Zalo icon support Call now icon support Chat Facebook